Chính sách bảo hành

CÁC QUY ĐỊNH BẢO HÀNH 

 

* Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm phải có tem bảo hành của Phong Khang và còn trong thời gian bảo hành. Đồng thời tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất (không đọc/ghi được dữ liệu, không định dạng (format) được). 

- Thẻ nhớ lưu dữ liệu: 12 ~ 60 tháng. (tùy thuộc sản phẩm)

 

  USB lưu dữ liệu: 24 ~ 60 tháng. (tùy thuộc sản phẩm)

 

  Ổ cứng SSD:

 

 - 3 năm ~ 5 năm. (tùy thuộc sản phẩm)

 

 - Tổng dung lượng đọc ghi tối đa của ổ cứng (TBW) không vượt quá niêm yết của nhà sản xuất cho Model đó.

 

 

 * Các trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm không có tem bảo hành của Phong Khang.

- Chỉ số dung lượng, tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, mờ, có dấu hiệu cạo sửa …

- Sản phẩm bị trầy xước, bể, mẻ, cong, bị va đập mạnh …

- Sản phẩm có dấu hiệu bị thấm nước hoặc dung dịch lạ.

- Sản phẩm đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, môi trường có từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

- Không bảo hành cho các sản phẩm vỏ hộp hay phụ kiện đi kèm.

- Phong Khang không chịu trách về dữ liệu của khách hàng khi bảo hành. Tuy nhiên Phong Khang sẽ cố gắng hết sức để bảo toàn dữ liệu của quý khách hàng.

 

* Phương thức bảo hành:

- Tất cả các sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.

 

- Sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong “Các trường hợp không được bảo hành”, Phong Khang sẽ nhận hỗ trợ cho quý khách hàng. Trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, Phong Khang sẽ trao đổi với khách hàng trước khi xử lý.

 

* Thời gian nhận bảo hành:

- Từ 14h00 - tới 17h00 (không nhận bảo hành buổi sáng, không nhận hộp và các phụ kiện kèm theo).

- Sản phẩm sẽ được bảo hành ngay khi quý khách mang sản phẩm đến.

- Thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

- Đối với các sản phẩm không sửa chữa được trong nước phải gởi sang Nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài tới 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này Phong Khang sẽ thay thế một sản phẩm có tình năng tương đương để Quý khách sử dụng tạm chờ sản phẩm thay thế.

 

* Địa chỉ nhận bảo hành:

491/54 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, TP. HCM.

Điện thoại: 08 3929 1752 - 0908.050.0330